Hectic Hunyo pasok!

So panic first before the zen takes over.
I have so many things to do. Really. A lot of them in the labada department. But to rev up the engine i just have to write a completely different thing which tackles the same dilemma. Parang ganun din no?
But I am writing to speed up my writing. So here's my second tea mug which very best describes me minus the glasses and the typewriter and that hat na pang-marathon.

Grabe ang June. Ayaw talaga paawat sa December sa patalbugan ng hectic month of the year. Naka-buyangyang lahat sa akin at napaka-thankful ko naman. Nariyang pasukan na ng una kong bagets which i would want to expound on dahil newbie chronicles 'yan! Nariyang nagpa-Spanish Peel ako (hahaha as if may kabuluhan!) Pero mahirap maging busy kung ang peg mo ay si Galema na nagbabalat.  Bukod diyan ang tatlo kong shows ay nagsabay-sabay sa iisang buwan. Dalawa doon sinusulatan ko pa at pareho pa 'kong na-eexcite dahil bago sa kamalayan ng utak ko ang tema, ito yung My Husband's Lover at Maghihintay Pa rin. Parehong may mga pasabog na dinudukdok sa mukha ko. Una yung isyu ng kabadingan at yung isa ang issue ng mga OFW sa ibang bansa. Nakakatuwa pa na isasama ako sa shooting sa ibang bansa pero may kalakip pang dalawang deadline. Hindi pa 'ko nakakabili ng danggit at tuyo na pinapadala ng kaibigan ko sa SG. Ano na? Humihinga ka pa? At least naka-paligo na 'ko.

Madami akong na try na bago this month na gusto kong i-kwento pero kalabisan na talaga kung kumuda pa ko. Nakatitig sa di kalayuan ang aking deadline and she's feelin me. I'll get to you. And i'll embrace and make love to you like some woman wanting passion. yes that's my relationship with deadline. Para naman di nega. o Siya baboo.

 

Comments

  1. Kita naman tayo pag may time. charlot. I have a new public blog, asvelteproject.blogspot.com - Paulie. I'll see you soon. May gusto akong puntahan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. i'll see you after i come back from shooting. charlots

      Delete

Post a Comment

Popular Posts