Kiss

Nanaginip ako kanina. May kahalikan ako pero di ko kilala kung sino. Ang sarap ng halik niya. Habang tulog ba ako, ano kayang hitsura ko habang nanaginip ako ng ganun? Naka protrude ba ang nguso ko? Wag naman sana--ang chaka eh.

Bigla kong na miss makipaghalikan. Yung passionate. Yung sweet. Yung magkalakip ang inyong mga katawan sa isa't isa. Yung ramdam mo ang bugso ng dibdib niya. Yung hawak mo ang mukha niya't buhok habang naglalapat ang inyong mga labi at saliva sa isa't isa. Yung rumaragasa ang damdamin mo. Yung pagkatapos ay humahangos ka sa hininga't parang maiiyak ka na walang luha... Sarap lang nun. A kiss that will devour your whole being and there's no other way but to surrender.

But i don't want that kiss to lead to sex.. ibang universe na ang sex sa kissing. Minsan sa sex nawawala ang magic and spontaneity of it all. Organs sa organs na ang labanan sa sex while as sa kissing... It's magic and magnets at work and some bacteria. Well just me saying and i guess i am longing for that perfect magical and magnetic kiss to seal and heal myself of wounds i myself incurred. Or pwede ding i want germs to catch pneumonia sabi nga ni burt bacharach. Whatever.

Comments

Post a Comment

Popular Posts